DNP Holding supports the fund “Vietnamese people for each other” with 700 million VND to assist people affected by Covid-19 pandemic (Vietnamese only)

Với tinh thần “không bỏ ai lại phía sau”, cho tới thời điểm này, chúng ta vẫn đang nỗ lực cùng nhau khắc phục khó khăn để duy trì sản xuất, đảm bảo cuộc sống tối thiểu cho các cán bộ, nhân viên DNP khắp mọi miền. Tuy nhiên, bên ngoài cộng đồng vẫn còn rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn đang chới với và cần được sẻ chia hơn bao giờ hết.

Với tinh thần gấp rút hỗ trợ cho đợt dịch cao điểm này, DNP Corp đã ủng hộ 700 triệu đồng – tương đương với 7000 suất quà gửi tới những hoàn cảnh đang gặp khó khăn tại TP HCM thông qua chương trình “Người Việt thương nhau”, do ca sĩ Thái Thùy Linh cùng các tình nguyện viên tổ chức. Đây là tổ chức được đánh giá uy tín, có nhiều hoạt động giúp đỡ thiết thực cho người dân và đội ngũ y bác sĩ tại TP HCM trong suốt thời gian qua.

Hi vọng rằng, với sự hỗ trợ từ DNP bà con đồng bào không còn cảnh thiếu ăn, những đứa trẻ không còn khát sữa…. vững tâm cùng nhau vượt qua đại dịch!

Một số hình ảnh ý nghĩa trong hoạt động hỗ trợ từ DNP và quỹ “Người Việt thương nhau” hỗ trợ người dân tại thành phố Hồ Chí Minh.