DNP Corp sponsored 19 sets of Inochi products for Ngoc Ly Kindergarten (Bac Giang province) (Vietnamese only)

Ngày 02/12 vừa qua, DNP Corp đã tổ chức trao tặng 19 bộ sản phẩm gia dụng cao cấp của thương hiệu Inochi làm thiết bị giáo dục cho 19 lớp học thuộc trường Mầm non Ngọc Lý (xã Ngọc Lý – huyện Tân Yên – tỉnh Bắc Giang).

Chương trình thiện nguyện này được thực hiện nhằm hỗ trợ trường Mầm Non Ngọc Lý khắc phục những khó khăn trong công tác chuẩn bị trang thiết bị giáo dục, hoàn thiện cơ sở vật chất, hướng tới nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Theo đó, mỗi bộ quà tặng gồm 7 sản phẩm, phục vụ các nhu cầu thiết yếu của giáo viên và các em nhỏ lứa tuổi mầm non như: Kệ đa năng đựng cốc chén, bát đĩa; Kệ đựng sách vở, bày trí góc học tập; Giỏ đựng đồ chơi, quần áo; Móc đa năng dành cho trẻ em; Thùng rác kháng khuẩn, khử mùi; Lô túi rác nhiều màu,…. Ban Giám hiệu nhà trường cho biết, 19 bộ sản phẩm đã kịp thời đáp ứng nhu cầu về trang thiết bị giáo dục của mỗi lớp trong năm học 2019 – 2020.

Phát biểu tại chương trình, cô Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn DNP Corp đã quan tâm đến công tác giáo dục trẻ em trên địa bàn và trao tặng trang thiết bị, đồ dùng học tập cho trường Mầm non Ngọc Lý.

Trước đó trong tháng 08/2019, DNP Corp cũng tài trợ 190 kệ sách Inochi trị giá 52 triệu đồng cho 171 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Trao học bổng chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo lần thứ 4 năm 2019”.

Tiếp đó trong tháng 9/2019, với tâm nguyện “trao cho mỗi đứa trẻ một cuốn sách là bạn đã thay đổi thế giới”, DNP Corp đã thông qua mạng lưới của Tủ sách Nhân Ái để tổ chức tài trợ và trao tặng 35 tủ sách với tổng giá trị 104 triệu đồng cho học sinh hai trường Tiểu học và THCS Ngọc Lý – huyện Tân Yên – tỉnh Bắc Giang.

Những chương trình thiện nguyện ý nghĩa được DNP Corp tổ chức đã góp phần tiếp thêm động lực, niềm tin cho các em nhỏ vui bước đến trường, hoàn thành những giấc mơ còn dang dở.

Một số hình ảnh trong chương trình: